1962 లో నిర్మించ బడిన గులేబకావళి కథ కల్పిత కథ. గులేబకావళి (గుల్-ఎ-బకావళి) పుష్పం పై గల ఒక కథను జానపద చిత్రంగా పలు భాషలలో నిర్మించబడింది. అయితే తమిళంలో ఎం.జి.ఆర్. నటించిన కథకు, తెలుగు లో ఎన్.టి.ఆర్., జమున నటించిన చిత్ర కథకు కొంత వ్యత్యాసం వుంది. ఈ చిత్రం తో సినీ అరంగేట్రం చేసిన శ్రీ సి.నారాయణ రెడ్డి గారు "నన్ను దోచుకొందువటే" పాటతో బాగా ప్రసిద్ధి పొందారు. వారి మరొక అద్భుతమైన గీతం "కలల అలలపై తేలెను. దీనిని ఘంటసాల మాస్టారు, ఎస్. జానకి గానం చేసారు. ఈ పాట గులేబకావళి పాత్ర ధారిణి నాగరత్నం మరియు ఎన్.టి.ఆర్.లపై చిత్రీకరించారు. ఎంతో ఆహ్లాదంగా, సుమధురంగా సాగే ఈ పాట యొక్క దృశ్య, శ్రావణ, సాహిత్యాలను ఇక్కడ పొందు పరుస్తున్నాను.
ప. ఘంటసాల: విరజాజులు పరిమళించు విరుల పానుపేమన్నది | విరజాజులు |
ఆడియో ఫైలు: కలల అలలపై తేలెను
చిత్రం: గులేబకావళి కథ (1962)
కలం: డా.సి.నారాయణ రెడ్డి
సంగీతం: జోసెఫ్ కృష్ణమూర్తి
గానం: ఘంటసాల, ఎస్.జానకి
ప: జానకి: కలల అలలపై తేలెను మనసు మల్లెపూవై
ఘంటసాల: ఎగసిపోదునో చెలియా నీవే ఇక నేనై
జానకి: కలల అలలపై
చ. జానకి: జలకమాడు జవరాలిని చిలిపిగ చూసేవెందుకు | జలకమాడు |
ఘంటసాల: తడిసీ తడియని కొంగున ఒడలు దాచుకున్నందుకు | తడిసీ |
జానకి: చూపుతోనె హృదయవీణ ఝుమ్మనిపించేవెందుకు | చూపుతోనె |
ఘంటసాల: విరిసీ విరియని పరువము
జానకి: ఆ.. ఆ
ఘంటసాల: మరులు గొలుపుతున్నందుకు
జానకి: ఆ.. ఆ..
ఘంటసాల: విరిసీ విరియని పరువము మరులు గొలుపుతున్నందుకు
జానకి: కలల అలలపై
చ. జానకి: సడి సవ్వడి వినిపించని నడి రాతిరి ఏమన్నది | సడి సవ్వడి|
ఘంటసాల: జవరాలిని చెలికానిని
జానకి: ఊ.. ఊ..
ఘంటసాల: జంటగూడి రమ్మన్నది
జానకి: ఊ.. ఊ..
ఘంటసాల: జవరాలిని చెలికానిని జంటగూడి రమ్మన్నది
ప. ఘంటసాల: విరజాజులు పరిమళించు విరుల పానుపేమన్నది | విరజాజులు |
జానకి: అగుపించని ఆనందము
జానకి: ఆ.. ఆ..
ఘంటసాల: బిగి కౌగిట కలదన్నది
జానకి: ఆ.. ఆ..
ఘంటసాల: అగుపించని ఆనందము బిగి కౌగిట కలదన్నది
జానకి: కలల అలలపై తేలెను మనసు మల్లెపూవై
ఘంటసాల: ఎగసిపోదునో చెలియా నీవే ఇక నేనై
జానకి: కలల అలలపై
NaakU Chaala Istamaian Paata ee Chitram Lo ..., Manchi Melody SOng ..
రిప్లయితొలగించండిDhanyavadhalu Mastaru
Prince గారు, మీ స్పందనకు ధన్యవాదాలు. నిజంగా ఇది చాల శ్రావ్యమైన పాట.
తొలగించండి' నన్నుదోచుకొందువటే'ఎక్కువ పాపులారిటీ పొందిన పాట.బాగుంటుంది కూడా.కాని 'కలల అలలపై'పాట ఇంకా శ్రావ్యంగా ఉంటుంది.బహుశా low key లో ఉండటం వలన అంత పాపులార్ కాలేదనుకొంటాను.ఇంత మంచి సంగీతం అందించిన జోసెఫ్ కృష్ణ మూర్తి మళ్ళీ ఏ తెలుగు సినిమాకీ సంగీత దర్శకత్వం వహించి నట్లు లేదు.కారణమేమిటో.చక్కని ,మధురమైన సాహిత్యం,సంగీతం ఉన్న పాటను అందించినందుకు మీకు నా ధన్యవాదాలు.
రిప్లయితొలగించండిరమణ గారికి నమస్కారం. మీరు చెప్పింది నిజం. ఈ పాట చాల శ్రావ్యమైనది. అందులో మాస్టారు, ఎస్.జానకి ల కాంబినేషన్ అద్భుతం. జోసెఫ్ వి.కృష్ణమూర్తిగారు ఎందుకు తెలుగు సినీ పరిశ్రమలో కొనసాగలేదో తెలియదు. మీ స్పందనకు ధన్యవాదాలు.
తొలగించండిఘంటసాల గారన్నను ,వారి పాటలన్నను నాకెంతో ఇష్టం.వారి పాటలే నేను ఎప్పుడు విన్టూ వుంటాను.న దో ఎన్నిసార్లు విన్న ఆనందంగానే వుంటుంది.ఘంటసాల గారి పై మీకెంత అభిమానమో! ఏకంగా అయన పేరుపైనే ఓ బ్లాగును నడపడం రియల్లీ గ్రేట్.
రిప్లయితొలగించండిమీ ద్వార మేము మంచి మంచి పాటలు వింటున్నాము.మెనీ మెనీ థాంక్స్. అలాగే "ఓ దేవి ఏమి సొగసులు నీవి" పాటను లక్ష్మి కటాక్షము నుండి వినపించగలరని విన్నపము.
హరి గారు, మీ స్పందనకు ధన్యవాదాలు. మాస్టారే నా ప్రపంచం. మీరు కోరిన పాట త్వరలో వినిపిస్తాను. అయితే ఆ పాట లక్ష్మీ కటాక్షం లోనిది కాదండి. అది రామారావు, బి.సరోజ గార్లు నటించిన, మాస్టారు సంగీత దర్శకత్వం వహించిన 1970 చిత్రం "విజయం మనదే". యూ ట్యూబ్ లో దానిని "జయం మనదే" అని పొరపాటుగా సూచించారు.
తొలగించండిసూనా గారు,మీ ప్రత్యుత్తరానికి థాంక్స్.ఆ పాట కోసం వేచి ఉన్నాను.
రిప్లయితొలగించండిహరిగారు, ధన్యవాదాలు. మీరు అడిగిన పాట త్వరలో పోస్టు చేస్తాను.
తొలగించండిThis is one of the excellent songs-more to tell about Janaki-rather than Masataaru Gaaru about whom any amount of vocabulary proves inadequate.Though the song "Nannu Dochukonduvate"in the cinema has become more popular-more so as the first one written by Narayana Reddy for cinemas,in terms of melody,only this song should rank first.But,unfortunately,as the proverb that "the "Marri" tree does not allow any other plant to grow beneath it, since the song "Nannu Dochukonduvate" was a heroine oriented one & Jamuna the heroine was at the zenith of her fame those days,this song got shadowed by it.It is just on the similar lines of Narayana Reddy's previous song "Mabbulo Yemundi Maa Manasulo Yemundi" written for his musical ballad "Ramappa" which,however, was used in the film "Lakshadhikaari" later,it is in the form of question & answers.However,to be brutally frank & in good humour & without offence if I say that the element of "semiporno" attempted with the new herione also enters into the song invoking inquisiteness not only in the audience but also in the listeners,I may not be mistaken.After all,the ever attraction in the tone of Janaki is always an allurement!!We do know that she makes the after noon light as moon light (Pagale Vennela).Kudos to her!!!
రిప్లయితొలగించండిThis is one of the excellent songs-more to tell about Janaki-rather than Masataaru Gaaru about whom any amount of vocabulary proves inadequate.Though the song "Nannu Dochukonduvate"in the cinema has become more popular-more so as the first one written by Narayana Reddy for cinemas,in terms of melody,only this song should rank first.But,unfortunately,as the proverb that "the "Marri" tree does not allow any other plant to grow beneath it, since the song "Nannu Dochukonduvate" was a heroine oriented one & Jamuna the heroine was at the zenith of her fame those days,this song got shadowed by it.It is just on the similar lines of Narayana Reddy's previous song "Mabbulo Yemundi Maa Manasulo Yemundi" written for his musical ballad "Ramappa" which,however, was used in the film "Lakshadhikaari" later,it is in the form of question & answers.However,to be brutally frank & in good humour & without offence if I say that the element of "semiporno" attempted with the new herione also enters into the song invoking inquisiteness not only in the audience but also in the listeners,I may not be mistaken.After all,the ever attraction in the tone of Janaki is always an allurement!!We do know that she makes the after noon light as moon light (Pagale Vennela).Kudos to her!!!
రిప్లయితొలగించండి